Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Địa chỉ báo giá đá 0x4 uy tín nhất và chuẩn nhất thị trường hiện nay

Địa chỉ báo giá đá 0x4 uy tín nhất và chuẩn nhất thị trường hiện nay
Đá 0x4 là loại lại đá như thế nào? Loại đá 0x4 được sử dụng để làm gì? Địa chỉ báo giá đá 0x4 uy tín nhất trên thị trường hiện nay là ở đâu? Những thắc mắc trên đây của các bạn sẽ được chúng tôi trả lời cụ thể trong bài viết dưới đây.
Báo giá đá 0x4 xây dựng trên đã bao gồm chi phí vận chuyển tới chân công trình đối với nội thành thành phố và 10% thuế VAT.
Liên hệ ngay phòng kinh doanh số : 0909 67 2222 _ 0937 456 333 _ 0939 969 777 để nhận báo giá chi tiết tất cả các loại đá xây dựng mới nhất trên thị trường hiện nay và nhận được tư vấn từ nhân viên tổng kho vật liệu xây dựng công ty Hiệp Hà.
=> Qúy khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm báo giá cát đá xây dựng tại tp hcm truy cập tại đây : báo giá cát đá xây dựng tại tp hcm
C:\Users\Acer\Documents\da-0x4.jpg
hình ảnh Đá 0x4 tại bãi cát đá xây dựng hiệp hà
Đá 0x4 là một trong những loại đá có vai trò nhất định trong số các loại vật liệu xây dựng. Đá 0x4 được sử dụng cần thiết và phổ biến trong tất cả hầu hết các công trình. Sở dĩ không thể thiếu đá 0x4 khi xây dựng các công trình là do những ưu điểm tuyệt vời mà chất liệu này mang lại người sử dụng.
Khái niệm về đá 0x4 xây dựng
Đá xây dựng là một loại khoáng sản từ thiên nhiên được sử dụng để làm vật liệu xây dựng. Đá xây dựng được sử dụng trong ngành công nghiệp xây dựng với nhiều chức năng đặc biệt phục vụ tối đa cho lợi lích của con người trong tất cả các loại công trình khác nhau.
Phân loại đá 0x4 xây dựng
Đá xây dựng hiện nay được chia ra rất nhiều loại khác nhau và được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau vì mỗi loại đá xây dựng đều mang một đặc điểm và chức năng riêng biệt.
Cụ thể các loại đá xây dựng được chia như sau:
  • Đá xây dựng 1x2
Đây là loại đá xây dựng có kích cỡ 10 x 28 mm hoặc 10 x 25 mm (gọi là đá 1x2 bê tông) hoặc 10 x 22 mm (gọi là đá 1x2 quy cách) hoặc …
Đá xây dựng 1x2 thông thường được sử dụng để đổ bê tông làm các nhà cao tầng, đường băng sân bay, cầu cảng, đường quốc lộ. Điều đặc biệt hơn nữa là loại đá 1x2 này còn được dùng nhiều trong việc sử dụng để chế biến tại các nhà máy bê tông tươi hoặc bê tông nóng.
  • Đá mi / đá mi sàng / đá mi bụi
Đây là loại đá xây dựng có kích cỡ từ 5mm đến 10mm. Loại đá này là sản phẩm được sàng tách ra từ sản phẩm các loại đá khác.
Công dụng của loại đá này là được sử dụng để làm chân đế gạch bông, gạch lót sàn, phụ gia cho công nghệ bê tông đúc ống cống hoặc thi công các công trình giao thông hoặc phụ gia cho các vật liệu xây dựng khác, …
  • Đá xây dựng 0x4
Đây là loại đá xây dựng được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các loại công trình xây dựng có kích cỡ 40mm hoặc 37,5mm.
Công dụng của loại đá này chủ yếu là dùng làm đá cấp phối cho nền đường hoặc dùng để dặm vá hoặc làm mới nguyên một tuyến lộ nào đó.
Đây là loại đá xây dựng được tách ra từ các loại đá khác có kích thước khoảng từ 40 mm – 60 mm (đá 4x6) và kích thước 50 mm – 70 mm (đá 5x7).
Loại đá này được sử dụng thông thường là làm cốt nền móng, kè móng, cốt nền, …

C:\Users\Acer\Documents\da-4x6.jpeg
hình ảnh Đá 4x6 tại bãi quận 8 công ty hiệp hà
  • Các loại đá khác
Một số loại đá xây dựng khác cũng được sử dụng khá phổ biến như đá biên hòa, đá xanh, đá bình điền, đá đen.
Đây là những loại đá có tên gọi được đặt dựa vào chất liệu, tính chất hóa học, màu sắc và nguồn gốc của đá.
Công dụng của các loại đá này thì cũng giống như các loại đá xây dựng khác, được sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng và phục vụ cho mục đích xây dựng công trình.
Đá xây dựng 0x4 còn có một tên gọi khác là đá dăm 04, là một hỗn hợp đá mi bụi đến kích cỡ 40mm.
Có thể nói, đá 0x4 chính là loại đá xây dựng được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các loại đá xây dựng bởi nó là một chất liệu tốt nên mang lại nhiều giá trị hữu dụng và thật sự có ích cho tất cả mọi công trình khác nhau.
Đá 0x4 là sản phẩm được sử dụng để làm đá cấp phối cho nền đường, mà cụ thể là dùng để dặm hoặc làm mới nguyên một tuyến lộ. Ngoài ra, đá 0x4 còn được sử dụng trong lĩnh vực san lấp nền móng nhà, xưởng, …
Đá 0x4 là một chất liệu tốt và vô cùng cần thiết trong việc tạo được độ bền vững chắc nhờ chất kết dính của nó khi gặp nước.
Chính vì lẽ đó mà trong tất cả các công trình được xây dựng thì không thể nào thiếu được chất liệu đá 0x4 này.
Nguồn xem thêm tại : https://vlxdhiepha.com/bang-gia/dia-chi-bao-gia-da-0x4-uy-tin-bai-cat-da-xay-dung-tai-tp-hcm-550.html

1 nhận xét:

BÁO GIÁ CÁT ĐÁ XÂY DỰNG MỚI NHẤT 24H QUA !

sàng cát xây dựng

TỔNG KHO CÁT ĐÁ XÂY DỰNG CÔNG TY VLXD HIỆP HÀ được biết đến với chức năng là nhà phân phối Vật Liệu Xây Dựng, Cát đá xây dựng, Sắt thép xây ...

NHỮNG BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM